หัวข้อ: รับทำเว็บไซต์ราคา 4500 บาท พร้อมแนะนำที่จะทำให้เว็บติดหน้า 1 ของ google แบบข้ามวัน  (อ่าน 5088 ครั้ง)

เมื่อ: 19/06/2017 - 12:58 PM



รับทำเว็บไซต์ราคา 4500 บาท พร้อมแนะนำที่จะทำให้เว็บติดหน้า 1 ของ google แบบข้ามวัน และนี้เป็นตัวอย่างเว็บไซต์ เครื่องออกกำลังกายศรีราชา ฟิตเนส ที่มุ่งเน้นด้านการตลาดและธุรกิจในการซ่อมบำรุ่งเครื่องออกกำลังกาย

เว็บไซต์ที่เราสร้างขึ้นนั้นเป็นเว็บไซต์ที่ถูกออกแบบมาให้ดูเรียบง่าย สนับสนุนต่อการโฆษณาร่วมกับ google adwords เพิ่มโอกาสให้ผู้ที่เข้าเยี่ยมชมเว็บใช้บริการมากยิ่งขึ้น ซึ่งการโฆษณาเว็บไซต์ด้วย google adwords สามารถทำให้โฆษณาติดหน้า 1 ได้ทันทีโดยไม่้ต้องรอคอย คุณสามารถมีลูกค้าได้ทันทีเพราะเว็บติดอันดับหน้าแรก จึงทำให้โอกาสทางธุรกิจสูงสุด

ในโลกนี้มีเว็บไซต์อยู่มากมายหลากหลายธุรกิจ ซึ่ง google สามารถค้นเว็บไซต์ต่างๆได้อย่างชั่วพริบตาเดียว และคุณเคยสงสัยมั้ยว่าทำไมเว็บไซต์ของคุณถึงไม่อยู่หน้า 1 - 10 ของ google และก็ไม่รู้เลยว่าอยู่หน้าที่เท่าไหร่ของ google ก็เพราะว่าทาง google จะคัดสรรค์เว็บไซต์ที่มีคุณภาพและมีความเชื่อถือ รวมทั้งเว็บที่มีอายุนานๆ ไว้หน้าแรกๆ ซึ่งหากคุณเพิ่งเปิดเว็บใหม่ๆนั้น เป็นเรื่องที่ยากที่จะติดหน้า 1 ของ google เพราะคู่แข่งที่ทำเว็บเรื่องเดียวกับธุรกิจของคุณนั้นมีอยู่มากมายและเปิดเว็บมานานหลายๆปีแล้ว

ดังนั้นบริการในด้านการตลาดของเรานั้นจะใช้ google adwords เข้ามาช่วยในการให้เว็บของคุณติดหน้า 1 ในทันที ซึ่งเราจะคิดบริการ 5000 บาท โดยโฆษณาจะถึงนับเป็นต่อคลิก การที่ลูกค้าคลิกเข้าไปในเว็บของคุณนั่นหมายความว่าคุณมีโอกาสขายสินค้าและบริการได้อย่างแน่นอน

และนี้ก็คือเว็บไซต์ตัวอย่างที่ลูกค้ามาสั่งทำกับเราโดยให้เว็บไซต์ทำงานร่วมกับการตลาด adwords ของ google ทำให้ธุรกิจท่อสามารถดำเนินหาลูกค้าได้ต่อเนื่องในทุกๆวัน หากคุณต้องการขยายธุรกิจหรือตั้งการลูกค้าเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยบกับการทำเว็บไซต์แหละการโปรโมทเว็บได้ตามเบอร์โทรที่ปรากฎอยู่บนหน้าเว็บไซต์แห่งนี้


ดูเพิ่มเติม : http://webtumwai.com/detail.php?id_detail=696
บันทึกการเข้า