หัวข้อ: ทำอะไรรวย เร็วที่สุด2016 (อ่านจบทำได้ทันที)  (อ่าน 77507 ครั้ง)

เมื่อ: 22/01/2018 - 10:06 AM
1.เขียนบทความขาย
ทำอะไรรวย อันดับแรกสุดคืออาชีพเขียนบทความขาย เพียงแค่คุณมีทักษะด้านการเขียนเป็นพื้นฐาน ประกอบกับมีความชำนาญในเรื่องบางเรื่องเช่น ธุรกิจออนไลน์ สุขภาพ ธรรมะส์ 18+ ทั้งหมดที่คุณนึกถึงได้สามารถนำมาแปลงเป็นรายได้จากการเขียนบทความได้ ลองทำดู2.เขียนหนังสือE-book ขาย
ทำอะไรรวย อันดับที่สองคือ การเขียนหนังสืออีบุ้คขาย ผู้เขียนเชื่อว่าในระหว่างที่คุณกำลังอ่านบทความนี้อยู่ในหัวข้อนี้ คงจะต้องได้ยินข่าวสารบ้านเมือง ในเรื่องของนิตยสารต่างๆที่ปิดตัวลงไปเป็นว่าเล่น ตรงนี้เกิดขึ้นมาจากเทรนด์ของโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงไปด้านการอ่าน และคุณสามารถเกาะเกี่ยวเทรนด์ได้ด้วยการเขียนอีบุ้คขาย รายได้เป็นแบบ passive income ด้วยนะครับ

3.ทำคลิปขายความรู้ที่คุณมี
ทำอะไรรวย อันดับที่สามเป็นเรื่องใกล้ตัวมากๆ นั่นคือ การทำคลิปขายความรู้ เรามักเรียกสิ่งนี้ว่า Information Product คุณอาจชำนาญด้านการใช้โปรแกรม word ทำคลิปขายสิครับ หรือคุณอาจรู้วิธีการเขียนบทความอย่างไรแล้วได้เงิน ทำคลิปขายเลย

4.ฟังธรรม ICO เก็บไว้แล้วขายออก
ทำอะไรรวย อันดับที่สี่ คือให้คุณทยอยฟังธรรมดิจิตอล ที่เรียกว่ากลุ่มหุ้น ico ไว้เรื่อยๆและเมื่อหุ้นดิจิตอลนั้น มีการเปิดตลาดเทรดออนไลน์เมื่อใด คุณก็ทยอยขายหุ้นดิจิตอลนั้นออกมาครับ หลายคนสามารถทำกำไรได้ตั้งแต่ 100-500% กันเลยทีเดียว ตัวอย่างหุ้นดิจิตอลเช่น DECENT, ห้ามไม่อนุญาตGS, ICONOMI เป็นต้น

5.ทำเหมืองขุดเหรียญ Ethereum
ทำอะไรรวย อันดับที่ห้า คือการสร้างเหมืองขุด Ethereum คุณอาจสงสัยว่ามันคืออะไร จริงๆแล้วมันคือสกุลเงินดิจิตอลครับ เหมือนกับ Bitcoin แต่มีมูลค่าเป็นอันดับสองของโลก และสามารถขุดได้ง่ายกว่า การขุดก็เพียงแต่ใช้การ์ดจอดีๆสักชุด หรือคุณอาจไปเดินที่พันทิพย์ และสอบถามร้านคอมว่า มีเครื่องขุด Ethereum ขายไหม แค่นั้นพอ รายได้เป็นแบบ passive income และคืนทุนเฉลี่ยที่ 180-260 วันเท่านั้น!
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22/01/2019 - 04:21 AM โดย Admin Prachaline »
บันทึกการเข้า